1. Quy định phạm vi giao hàng cho khách hàng:

- Việt Thái giao hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh tới địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Hoặc có thể giao hàng theo hệ thống xe tải, xe khách theo yêu cầu của khách hàng.

- Miễn phí giao hàng đối với các đơn hàng có giá trị từ 1.000.000đ (một triệu đồng) trở lên.

- Đối với các đơn hàng có giá trị dưới 1.000.000đ phí ship được tính theo giá bưu điện.

2. Quy định thời gian giao hàng:

Sau khi Việt Thái nhận đuợc đủ số tiền khách thanh toán cho sản phẩm đặt mua Việt Thái sẽ tiến hành giao hàng tới khách hàng theo thời gian từ 2- 5 ngày đối với các tỉnh thành, phục vụ từ thứ 2 đến thứ 7 ( trừ ngày Lễ, Tết). Trong một số trường hợp hàng có thể bị chậm do:

- Đơn hàng lớn, chúng tôi cần thời gian để sản xuất, và sẽ thông báo trước và sau khi nhận đơn hàng.

- Hoặc trong một số trường hợp khách quan Việt Thái có thể giao hàng chậm trễ so với thời gian cam kết do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, máy bay trễ chuyến, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Trong trường hợp này Việt Thái sẽ thông báo và mong nhận được sự hợp tác từ phía Quý khách.

3. Trách nhiệm đối với hàng hóa vận chuyển:

- Dịch vụ vận chuyển do Việt Thái chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ Việt Thái đến khách hàng.

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, hoặc sai mẫu so với hàng đã đặt mua thì kí xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay với Việt Thái để giải quyết.

Sau khi khách hàng đã nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc Việt Thái không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, sai hàng hóa, v.v… sau này.

Trang chủ

Sản phẩm

Hotline

Giới thiệu

Liên hệ

popup

Số lượng:

Tổng tiền: