Mô tả công việc

Trần Trọng Toàn 03/08/2021 0 nhận xét

Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng.

Bộ phận: Phòng giao dịch khách hàng.
Giới tính : Nữ 22-28t

Yêu cầu về trình độ và kỹ năng:

- Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành, ưu tiên chuyên ngành kinh tế hoặc xã hội.

- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.

- Biết cách sử dụng và khai thác các mạng xã hội facebook, zalo…

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như word, excel.

- Chủ động, nhanh nhẹn, kỷ luật và có trách nhiệm trong công việc.

- Kỹ năng viết lách và kỹ năng giao tiếp tốt.

Trách nhiệm chính:

- Chăm sóc hệ thống khách hàng của công ty: Tư vấn, hướng dẫn về sản phẩm và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.

- Chốt đơn và phối hợp với bộ phận sản xuất để sản xuất đơn hàng đúng yêu cầu sau đó lựa chọn phương thức phù hợp để hàng tới tay khách hàng.

- Quản lý và đôn đốc công nợ đối với khách hàng mình quản lý.

- Kết nối, tìm kiếm và phát triển thêm khách hàng mới.

- Triển khai nghiêm túc và hiệu quả những chính sách kinh doanh mà công ty đưa ra.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao.

Quyền hạn:
-
Làm việc giờ hành chính (Thứ 2- thứ 7)

- Có quyền đề xuất với cấp trên về những tồn tại trong quy trình làm việc, về chính sách BH

- Có quyền đưa ra những ý tưởng, sáng kiến giúp tăng hiệu quả kinh doanh (Nếu ý tưởng tốt sẽ được thưởng).

Báo cáo:

- Kết quả công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng.

Quyền lợi:

- Được đào tạo về nghiệp vụ kỹ năng chăm sóc khách hàng, bán hàng.

- Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước.

- Chế độ lễ tết theo quy định.

- Thưởng KPI theo quy chế của phòng.
Websitehttp://Felizar.com.vn - http://remvietthai.com.vn

Trang chủ

Sản phẩm

Hotline

Giới thiệu

Liên hệ

popup

Số lượng:

Tổng tiền: